หลุด! แชทไลน์ "โตโน่" ปลอบ "แตงโม" ลั่น!! "จะรักโมจนเราไม่ได้หายใจ" หลุด! แชทไลน์ "โตโน่" ปลอบ "แตงโม" ลั่น!! "จะรักโมจนเราไม่ได้หายใจ"



ต้องเกาะติดกันอย่างต่อเนื่องสำหรับข่าวคราวของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" หลังเกิดอารมณ์ชั่ววูบกินยานอนหลับเกินขนาด เนื่องจากเสียใจที่ไม่สามารถรักษาความรักกับอดีตแฟนหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" เอาไว้ได้




   ล่าสุดมาอีกแล้วกับข้อความสนทนาไลน์ของทั้งคู่ ที่ถูกเผยแพร่ผ่านอินสตาแกรมปริศนาที่ใช้ชื่อว่า monoeternallovestory ซึ่งเป็นการสนทนาในทำนองปลอบใจกันและกัน ที่สัญญาจะรักกันไปจนวันตาย พร้อมกับประโยคเด็ดของฝ่ายชาย ที่ระบุว่า "ถ้าโมอยากให้เรารัก เราจะรักโมจนเราไม่ได้หายใจ"














ทีมา:http://entertain.tnews.co.th/content/151304/