กิ๊กปีเตอร์ คอร์ป ทั้งNo.1 No.2โดนขุดแหลก ภาพละอ่อนก่อนพึ่งมีดหมอ พวกเธอมาไกลจริงๆ

คุณพระคุณเจ้าช่วย อกอิแม่แทบแหก!! การเดินเข้าสู่วังวน ‘เมียน้อยดารา’ นี่มันน่ากลัวจริงๆ ถ้าไม่แกร่งจริงคงอยู่ไม่ได้ และอีกอย่างนะ..ถ้าเบ้าหน้าไม่เป๊ะโดยDNA รับรองว่ามีอายอีกยาว เพราะชาวเน็ตที่ค่อนข้างจะหวังดี พร้อมอกพร้อมใจกันขุดอดีตแสนแบ๊วที่คุณจากมา เอามากองตรงหน้าเพื่อย้ำเตือนความทรงจำกันรัวๆ
          งานนี้มีหรือที่ กิ๊กภูธร กิ๊กOTOP ขอพ่อปีเตอร์ที่คั่วไว้ตามต่างจังหวัดจะรอด เจอมือดีสกิดภาพวัยละอ่อน ก่อนที่จะพึ่งมีดหมอศัลยกรรม อยากกระซิบดังนะ..หมอไหนว๊าาาา ทำแล้วก็สวยของชีนะ มิแปลกที่จะมั่น!!
1437023610_1


 >> คนซ้าย : ใบ้ให้ว่าคือสาวแซ่บที่ชอบควบ(มอ’ไซค์) เป็นชีวิตจิตใจ จากปากบอกว่าพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน แต่คนข้างบ้านกระซิบว่า เห็นเข้านอกออกใน ผ้าผ่อนที่ตากไว้ดูก็รู้ว่าป๊ะป๋าบ้านไหนมาค้างหว่า??

>> คนขวา : ไม่ต้องบอกก็รู้มั้งว่าเธอคือใคร? กิ๊กตัวเต็งแห่งที่ราบสูง เห็นว่าเมืองแถวนั้นบอลดี รถแข่งเริ่ด พ่อปีก็อาจจะไปเยือนบ่อยจนเกิดลูกสาวตัวเขื่องอีกคน แหม่..มิเช่นนั้นเธอจะร้องตามแดดี้ๆๆ อยู่ทุกวันได้ยังไงเล่า

 
          ตราบใดที่ทุกคนยังปกปิด ชาวเน็ตของเราก็พร้อมที่จะขุดคุ้ยเพื่อทำให้กระจ่างน่ะนะ แต่ Patjaa ก็ มิวายห่วงสวัสดิภาพของทุกคนนั่นแหละ!! เอาเป็นว่า..นิ่งสงบ สยบความเคลื่อนไหว ปล่อยวางกันไปอย่างเด็ดขาดเป็นดีที่สุด แม่พลอยที่บ้านอ้าแขนพร้อมให้อภัยจนเหนื่อยแล้วนะตัวเธอว์

ที่มา http://entertain.boxza.com/news/32689